Mọi App đều cần thông báo đẩy

Khi bạn nhấc điện thoại lên, những tin nhắn đầu tiên bạn nhìn thấy là thông báo đẩy - có thể đó là một tin dự báo thời tiết, gợi ý một sản phẩm mới, phản hồi từ một người dùng khác... Thông báo đẩy là công cụ hàng đầu để kích thích người dùng quay lại sử dụng ứng dụng của bạn và Pushdy là SDK được sử dụng phổ biến nhất bởi nhà phát triển ứng dụng.

Dang Vuong Anh,

Product Manager

Pushdy đã giúp chúng tôi phát triển tối đa khả năng của thông báo đẩy với rất ít nguồn lực. Chúng tôi đã tăng tỷ lệ giữ chân người dùng App lên hơn 28% kể từ khi chúng tôi bắt đầu.

Đọc Case Study

Tối đa hóa phạm vi tiếp cận

Trung bình ở VN, 42% người dùng ứng dụng đăng ký thông báo đẩy. Bạn có thể đạt được một tỷ lệ cao hơn bằng cách cung cấp lý do để người dùng hiểu trước khi bật lên yêu cầu cho phép thông báo đẩy! 🚀

Đảm bảo sự liên quan

Hãy gửi tin nhắn dựa trên hành vi của người dùng - Hãy sử dụng bộ lọc thông minh và các báo cáo thông báo đẩy của chúng tôi sẽ cải thiện đáng kể CTR của bạn.

4 loại thông báo đẩy